Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ tiền như nước

Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ giúp hút tiền hút bạc vào nhà sẽ được Homedy.com bật mí ngay trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay để cải vận của bạn và các thành viên trong gia đình.

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ theo tuổi

Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ nên đặt ở những nơi vượng khí, hấp thụ được nhiều năng lượng nhất trong căn phòng. Thông thường đó thường là vị trí nằm chéo góc với cửa chính. 

Trong trường hợp có nhiều sự lựa chọn sắp xếp, gia chủ nên ưu tiên bài trí két ở các cung Đông Nam (mang ý nghĩa tài lộc) hoặc những cung tốt theo tuổi. Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ nên quay về hướng tốt so với tuổi của gia chủ. 

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ theo tuổi
Chọn hướng đặt két sắt trong phòng ngủ theo tuổi

Theo trạch mệnh mỗi người đã quyết định rõ ràng, khó có thể sai lệch. Đó cũng chính là yếu tố quyết định theo Bát trạch cũng như trạch mệnh của từng người. Một người sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Tùy theo từng tuổi mà các phương hướng nhau sẽ khác nhau. Các hướng tốt bao gồm:

  • Sinh khí

  • Diên Niên

  • Thiên Y

  • Phục Vị

Đặc biệt, két nên để về hướng Sinh Khí theo tuổi của gia chủ sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi về tiền tài. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 quái thuộc 8 hướng. Các cặp Quái phối với nhau dưới đây sẽ được vào cung Sinh khí (bất kể xuôi ngược):

  • Khảm - Tốn

  • Cấn - Khôn

  • Ly - Chấn

Càn - Đoài

Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ
Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ

Lưu ý về vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ

Có nên đặt két sắt đối diện gương

Gương không chỉ được biết đến như một món đồ vật giúp soi chiếu. Mà nó còn được coi như một vật phẩm phong thủy và cần được bài trí một cách cẩn trọng. Việc đặt két sắt đối diện với gương sẽ giúp phản chiếu, nhân đôi hình ảnh của két sắt. Được cho là giúp nhân đôi tài lộc.

Tuy nhiên, việc chọn vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ còn cần tuân thủ những nguyên tắc phong thủy. Phải chú ý tới bản mệnh, năm sinh của gia chủ. Nếu muốn có thật nhiều vượng khí, gia chủ nên đặt két theo hướng Đông Nam hoặc hướng Tây. Hai hướng này được cho là sẽ mang đến nhiều may mắn, tiền tài.

Nên để đồng tiền hoa mai trong két sắt

Nên để đồng tiền hoa mai trong két sắt
Nên để đồng tiền hoa mai trong két sắt

Đồng tiền hoa mai là một vật phẩm phong thủy được cho là giúp thu hút tài vượng. Đồng tiền có hình dáng giống như bông hoa mai, tượng trưng cho 5 cánh và 4 ngũ hành. Đặt đồng tiền hoa mai trong két sắt không những giúp thu hút nhiều tiền tài vào két mà còn giúp yểm khí xấu, hóa giải những vận xui, hạn tiểu nhân cho gia chủ.

Nên đặt Tỳ hưu cạnh két sắt

Bên cạnh vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ việc kết hợp thêm các vật phẩm phong thủy cũng góp phần mang đến tài lộc cho gia chủ. Một trong số đó là Tỳ Hưu. Trong truyền thuyết Tỳ Hưu là một con vật có sừng và bờm uốn cong, còn được gọi là Hưu Trời. Sừng của Tỳ Hưu có tác dụng trừ tà. Trong phong thủy Tỳ Hưu giúp mang lại vượng khí bốn phương cho gia chủ.

Có thể đặt Tỳ Hưu trên hoặc trong két sắt. Hoặc nếu bài trí trong nhà, có thể đặt Tỳ Hưu hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để thuận tiện cho việc chiêu tài. Tỳ hưu sẽ giúp tiền tài vào như nước và công danh, sự nghiệp của gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Trên đây là hướng dẫn của Homedy về vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ giúp hút tiền, hút lộc. Hy vọng đã mang đến thông tin hữu ích dành cho bạn!

Quỳnh Thư

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm tiết kiệm tiền mua nhà nhanh nhất cho vợ chồng trẻ

Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ chia sẻ cho các cặp vợ chồng trẻ, những người chưa có thu nhập dư dả kinh nghiệm tiết kiệm tiền mua nhà nhanh chóng nhất.

Bản đồ quận 1 TPHCM cập nhật mới nhất

Bản đồ quận 1 TPHCM mới nhất 2024. Cập nhật các phường thuộc quận 1 TPHCM, bản đồ quy hoạch quận 1.

Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất: Mẫu tờ khai mới nhất

Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất giúp người mua nhà hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đóng lệ phí trước bạ đúng theo quy định nhà nước. Dưới đây là mẫu tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất 2024 mới nhất theo quy định.

Khoa học tâm lý: Hành vi con người bị tác động như thế nào bởi không gian nhà ở?

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi sinh sống mà còn tác động lớn đến hành vi, tâm lý của con người. Theo khoa học tâm lý, sự tương tác giữa con người và không gian sinh sống như màu sắc, ánh sáng, tỷ lệ, kiểu dáng... đều tạo những ảnh hưởng nhất định.

Tái định cư là gì? Nhà ở, đất tái định cư có được mua bán, tách sổ không?

Tái định cư là chính sách của nhà nước nhằm bồi thường thiệt hại, ổn định cuộc sống của người dân sau khi thu hồi đất. Người dân được hỗ trợ bằng cách cấp nhà xây sẵn, nhà tái định cư...

    Mở App